Wednesday, May 21, 2014

aztec shoot




so so so it has been sooooooo long since i have done a blog post but i just remembered about this pretty cake and thought i might quickly blog this shoot that i worked on aaaaages ago for white magazine with photography by justin aaron, flowers by oh fleur, stationary by inking design, props by lily and bramwell, dress by emma soup, jewelry by studio melt and cute modelling by ang from oh fleur! oh and i did the styling and cakes.

we carried/ dragged a whole heap of props through the sand dunes at redhead beach on a chilly winters day to capture this pretty scene! what a team!

ok that will do for now... off bed- i have an early start in the morning! i will blog a shop update soon...

Pin It!

2 comments:

  1. LỢI ÍCH CỦA DU LỊCH MỘT MÌNH
    Bạn sẽ có nhiều cơ hội kết bạn phương xa, xây dựng những mối quan hệ mới, và còn có thể giữ lại mối quan hệ kéo dài đến tận sau chuyến đi.
    Bạn sẽ có lịch trình linh hoạt cho riêng mình, không gò bó, tự do khám phá những nơi mình muốn đến, có thể ngủ bất cứ lúc nào mình thích.
    Bạn có thể rèn luyện sự tự tin qua chuyến du lịch một mình, giúp bạn xây dựng tính độc lập, kỹ năng giao tiếp, trở nên trưởng thành hơn trong cuộc sống.
    Bạn còn được khám phá bao nhiêu nơi và khám phá bao lâu tùy thích, tự mình trải nghiệm gần gũi hơn với cuộc sống người địa phương, mang lại những điều thú vị đáng nhớ.
    Vé máy bay đi Mỹ
    Không chỉ tham quan, bạn có thể thưởng thức đặc sản tùy thích, thử những món “độc lạ” chưa từng thử bao giờ tại những nơi bạn đến.

    ReplyDelete